KHƠ THỊ NHẬN GIẢI TOP 1 THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO 2022

Sáng ngày 07/04/2022 vừa qua, trong khuôn khổ của buổi “Lễ trao giải thẩm mỹ công nghệ cao 2022″, Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã vinh dự được Inamed Medical Equipment Co., Ltd – Đơn vị phân phối chính hãng của các dòng máy Ultherapy, Thermage FLX và Picosure Plus chứng nhận là “Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao 2022” tại Việt Nam.

 

Đại diện Inamed trao giải cho Hoa hậu Thu Hoài

 

Từ những ngày đầu mới thành lập, Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã xác định rõ sứ mệnh của mình chính là người bạn đồng hành cùng sắc đẹp và thanh xuân của phụ nữ Việt. Để thực hiện sứ mệnh đó, bên cạnh việc không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh, phát triển cơ sở vật chất 5 sao, nâng cao tay nghề bác sĩ thì việc đầu tư, cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất và mới nhất trên thế giới cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thời 4.0 là những dịch vụ, phương pháp không gây xâm lấn, không đụng dao kéo, không cần nghĩ dưỡng, Khơ Thị đã tập trung chuyển giao những thiết bị, máy móc thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu thế giới để phục vụ tối ưu khách hàng: Công nghệ nâng cơ đa tầng Ultherapy, công nghệ căng da xóa nhăn Thermage FLX, công nghệ điều trị nám Picosure Plus, công nghệ giảm cân Miko Diet; công nghệ thanh lọc da Hydrafacial…

Những tâm huyết của Khơ Thị suốt gần 2 thập kỷ đã được đền đáp xứng đáng và được chứng nhận bởi 3 giải thưởng danh giá:

  • Top 1 Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy nhiều nhất Việt Nam, với hơn 1 triệu line trong năm 2021.
  • Trung tâm thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ thực hiện Thermage FLX top 1 tại Việt Nam, với tỷ lệ hài lòng của khách hàng lên đến 99%.
  • Thẩm mỹ top 1 số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus tại Việt Nam, với hơn 3.000 khách hàng trong năm 2021.

 

Ông Trần Mỹ, CEO của Inamed phát biểu

 

Ông Trần Mỹ – CEO của Inamed Medical Equipment Co., Ltd đã có những chia sẻ chân thành về Khơ Thị, đối tác chiến lược của Inamed:

“Mặc dù năm 2021 là một năm cực kỳ khó khăn đối với ngành làm đẹp, thế nhưng vượt lên trên tất cả, Khơ Thị vẫn đạt được những con số phát triển vô cùng ấn tượng, và vẫn luôn là tên tuổi uy tín, chất lượng hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Giải thưởng top 1 thẩm mỹ công nghệ cao 2022 thuộc về Khơ Thị là hoàn toàn xứng đáng.”.

Hoa hậu Thu Hoài – CEO của Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Inamed vì sự hỗ trợ nhiệt tình của Inamed dành cho Khơ Thị, chị chia sẻ: “Nhờ có Inamed mà giờ đây việc chuyển giao, vận hành và bảo dưỡng các thiết bị, máy móc công nghệ cao từ chính hãng nước ngoài về Khơ Thị trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.”.

Đồng thời, chị cho biết, trong thời gian tới, Khơ Thị sẽ tiếp tục đầu tư hơn nữa vào việc nâng cấp, chuyển giao các công nghệ cũng như các xu hướng làm đẹp đỉnh cao của thế giới hiện nay để luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất, tiện lợi nhất, thời thượng nhất và an toàn nhất.

Cũng trong buổi lễ, đơn vị chính hãng đã trao bằng chứng nhận hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo nâng cao về điều trị thẩm bằng các công nghệ: Ultherapy, Thermage FLX và Picosure Plus cho các bác sĩ của Khơ Thị.

 

Inamed trao bằng chứng nhận xuất sắc cho các bác sĩ của Khơ Thị

 

Thành lập từ năm 2003, Khơ Thị được biết đến như là một trong những viện thẩm mỹ 5 sao danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, luôn đi tiên phong trong việc tôn tạo nhan sắc hoàn hảo bằng các công nghệ làm đẹp “triệu đô”: Trẻ hóa công nghệ cao, giảm cân công nghệ cao, chăm sóc – điều trị da công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa, phẫu thuật thẩm mỹ…

Khơ Thị còn là địa chỉ làm đẹp uy tín của các nghệ sĩ nổi tiếng, giới doanh nhân, chính khách, Việt kiều, cả trong nước lẫn hải ngoại.

 

Rate this post