KHƠ THỊ VINH DỰ LÀ VIỆN THẨM MỸ TIÊU THỤ ĐẦU TUÝP ULTHERAPY CHÍNH HÃNG LỚN NHẤT NĂM 2022

Vào ngày 23 tháng 5 năm 2023 tại Sheraton Saigon, Merz Aesthetics và công ty phân phối Aesthetics and Health đã tổ chức Hội thảo khoa học Ultherapy “See my skin, lift my way”, Đại diện VTM Khơ Thị đã vinh dự có mặt cùng với sự tham dự gần 200 khách mời gồm những bác sĩ da liễu thẩm mỹ trong và ngoài nước như Bác sĩ Cheok Jia Rhong từ Malaysia, bác sĩ Irene Gaile Robredo – Vitas  đến từ Philippines, PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp…

Hội thảo khoa học đã cập nhật đầy đủ các phương thức mới nhất, chia sẻ các kinh nghiệm điều trị cùng thiết bị nâng cơ trẻ hóa da hàng đầu thế giới hoặc việc kết hợp đơn lẻ hay đa dạng để tạo ra một tiến trình khác biệt. 

Nâng cơ trẻ hoá không xâm lấn đang là một xu hướng làm đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng thẩm mỹ. Một trong những công nghệ được giới trẻ đam mê làm đẹp ưa chuộng nhất hiện nay là Ultherapy.

Viện trưởng VTM Khơ Thị Nguyễn Hoàng Việt Thắng và Bác sĩ Hoàng Trọng Nghĩa cũng có mặt tại hội nghị

Tại hội thảo, nhiều bác sĩ đã có những chia sẻ về sự quan trọng của cách đọc màn hình sóng siêu âm để có được kết quả điều trị tốt nhất, tránh được những tác dụng phụ không mong muốn khi điều trị với Ultherapy; cập nhật phương thức điều trị mới mang tên SEE – PLAN – TREAT, sự kết hợp nhiều đầu điều trị từ 4.5mm, 3.0mm và 1.5mm vào cùng 01 lần thực hiện để tạo nên sự khác biệt cho gương mặt…

Đặc biệt tại hội nghị lần này, VTM Khơ Thị được vinh danh giải thưởng Viện thẩm mỹ tiêu thụ đầu tuýp Ultherapy chính hãng lớn nhất năm 2022. Đây cũng là thành công tiếp nối theo thành công năm 2021 khi VTM Khơ Thị được Inamed Medical Equipment trao chứng nhận Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy hàng đầu tại Việt Nam với hơn một triệu line vào năm 2021.

 

Đại diện VTM Khơ Thị, Ông Nguyễn Dương Nghĩa – Marketing Manager nhận giải thưởng Viện thẩm mỹ tiêu thụ đầu tuýp Ultherapy lớn nhất năm 2022

Hơn nữa, Ultherapy Việt Nam với sự hợp tác bảo trợ thương hiệu đến từ những ngôi sao hạng A Hàn Quốc: Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min. Đây là bước phát triển mới khẳng định về hiệu quả trẻ hóa và giảm thiểu các nếp nhăn do thời gian sau khi thực hiện tiến trình Ultherapy đã được các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc chứng thực.

Đại sứ thương hiệu sản phẩm nâng cơ, căng da Ultherapy tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương lần lượt là Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min. 

Quá trình gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Khơ Thị vươn mình bảo chứng 3 giá trị cốt lõi: Uy tín – Chất lượng – Tận tâm. Khơ Thị luôn đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ công nghệ máy móc hiện đại độc quyền, sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp từ Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Australia và Mỹ. 

Diễn viên Quang Minh và Danh ca Như Quỳnh sử dụng liệu trình Ultherapy tại VTM Khơ Thị

Để bắt kịp xu thế làm đẹp công nghệ cao của thế giới cũng như hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn của phụ nữ, Khơ Thị luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. 

Rate this post