Viện thẩm mỹ Khơ Thị nhận giải ‘Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022’

Với những nỗ lực không ngừng, Viện thẩm mỹ Khơ Thị lọt vào top các thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam.

Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022” diễn ra ngày 25/6. Đây là giải thưởng lớn thường niên do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á (Asia Business Centre) tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp uy tín và dẫn đầu trong nhiều nhóm ngành khác nhau. Khơ Thị là doanh nghiệp duy nhất thuộc nhóm ngành thẩm mỹ được xướng tên trong lễ công bố năm nay.

PGS.TS Nguyễn Văn Cường, Phó cục trưởng Cục Hành Chính Quản Trị II (VPCP) và Mr. Lee Seung Ho, Chủ tịch Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA) trao bằng chứng nhận cho Khơ Thị.

Để đạt được giải thưởng này, Khơ Thị đã xuất sắc đáp ứng cả 5 tiêu chí khắt khe từ hội đồng xét duyệt, bao gồm: là thương hiệu đầu ngành; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; đóng góp nền kinh tế Việt Nam; trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Bên cạnh đó, đối với đặc thù của từng doanh nghiệp và từng nhóm ngành, còn có các tiêu chí nâng cao khác như: triết lý quản trị; hoạt động công nghệ – sáng tạo; năng lực tài chính; nguồn nhân lực; chiến lược Marketing; sản phẩm – dịch vụ đối với môi trường;…

Đại diện Inamed (bên trái) trao bằng chứng nhận thẩm mỹ công nghệ cao cho Hoa hậu Thu Hoài, Tổng Giám đốc Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Trước đó, vào tháng 4, Khơ Thị đã được Inamed Medical Equipment (đơn vị phân phối chính hãng các dòng máy Ultherapy, Thermage FLX và Picosure Plus tại Việt Nam) trao cho 3 chứng nhận đặc biệt: Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy hàng đầu tại Việt Nam với hơn một triệu line trong năm 2021; top đầu cung cấp Thermage FLX tại Việt Nam năm 2021; viện thẩm mỹ có số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3.000 khách hàng trong năm 2021.

Vào tháng 6, Khơ Thị tiếp tục được Sejung Medical Valley – công ty con của Dongbang Medical, tập đoàn cung cấp thiết bị Y khoa và thẩm mỹ danh tiếng thế giới chứng nhận là viện thẩm mỹ thực hiện căng chỉ hàng đầu Việt Nam với 4 giải thưởng danh giá:

  • Viện thẩm mỹ sử dụng chỉ PCL hàng đầu Việt Nam, với hơn 4.000 ca căng chỉ đã thực hiện có sử dụng chỉ PCL.
  • Viện thẩm mỹ sử dụng chỉ nâng cơ Press Cog với hơn 2.500 ca căng chỉ đã được thực hiện có sử dụng chỉ Press Cog.
  • Viện thẩm mỹ sử dụng chỉ cao cấp với hơn 2.500 ca căng chỉ đã thực hiện có sử dụng chỉ Mesh.
  • Viện thẩm mỹ sử dụng chỉ tăng sinh Collagen Mono Việt Nam với hơn 2.200 ca căng chỉ được thực hiện có sử dụng chỉ Collagen Mono.

Mr. Kim Eunyong, đại diện Dongbang Medical trao giải thưởng thực hiện căng chỉ cho Khơ Thị.

Ngoài ra, giai đoạn nửa đầu năm 2022 cũng đánh dấu bước tiến xa của Khơ Thị trên thị trường cấy tóc, với sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng khách hàng, cán mốc 6.000 khách hàng trong hơn 2 năm (từ năm 2020 đến nửa đầu năm 2022).

Giải thưởng “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022” lần này sẽ khẳng định thêm vị thế và uy tín của Khơ Thị trong ngành thẩm mỹ và chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng.

Thành lập từ năm 2003, Khơ Thị là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tôn tạo nhan sắc bằng các công nghệ làm đẹp như trẻ hóa công nghệ cao, giảm cân công nghệ cao, chăm sóc trị liệu da công nghệ cao, thẩm mỹ nội khoa, phẫu thuật thẩm mỹ, cấy tóc tự thân… Khơ Thị còn là địa chỉ làm đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng, giới doanh nhân cả trong nước lẫn hải ngoại lựa chọn.

Năm 2021 là một năm khó khăn của nhiều doanh nghiệp ở hầu hết các ngành. Ngành thẩm mỹ và Khơ Thị cũng không thoát khỏi bức tranh chung đó. Khơ Thị luôn cố gắng, chủ động lập kế hoạch vượt qua giai đoạn khó khăn để sớm phục hồi, lấy lại đà phát triển. Kết quả là ngay sau đại dịch, Khơ Thị không những đạt mức độ tăng trưởng vượt hơn cả trước đại dịch mà còn chuẩn bị mở rộng thêm hệ thống chi nhánh, chuyển giao thêm nhiều công nghệ thẩm mỹ cao cấp để phục vụ khách hàng.

(Theo VnExpress)

Rate this post