Khơ Thị Spa chăm sóc làn da số 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Khơ Thị spa là một địa điểm thư giãn và chăm sóc sắc đẹp uy tín tại tphcm. Nơi mà bạn có thể tận hưởng các liệu pháp và liệu trình chăm sóc da, giảm căng thẳng. Với không gian yên tĩnh, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Khơ Thị mang lại trải nghiệm thư giãn và làm đẹp đẳng cấp.

Có nên đi spa chăm sóc da không ?

Mỗi người sẽ sở hữu làn da khác nhau cùng với nhu cầu chăm sóc da cũng rất khác nhau. Tại viện thẩm mỹ Khơ Thị, các phương pháp chăm sóc làn da cũng rất khác nhau tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng cũng như nhu cầu của bạn. Đi spa chăm sóc da sẽ mang lại nhiều lợi ích cho làn da như:

  • Đánh giá chính xác làn da: Khi đi spa, chuyên gia sẽ phân tích và đánh giá kỹ chính xác tình trạng hiện tại của làn da của bạn.
  • Chăm sóc đúng cách cho da: Liệu pháp chăm sóc da sẽ được đánh giá bởi các chuyên gia theo tình trạng hiện tại của làn da.
  • Giải quyết vấn đề da nhanh chóng: Các liệu pháp chăm sóc da tại spa không chỉ giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da mà còn giúp giải quyết các vấn đề cụ thể như mụn trứng cá, tình trạng da khô, da nhờn,..
  • Trẻ hoá và ngăn chặn quá trình lão hoá da: Các liệu trình và sản phẩm chăm sóc da cao cấp  giúp làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da
  • Thư giãn và giảm căng thẳng: Không gian yên tĩnh tại spa và các liệu pháp như massage mặt, xông hơi, đắp mặt nạ,… sẽ giúp tinh thần thư giãn, giảm mệt mỏi.
Đi spa chăm da đúng cách có thể giúp làn da tươi trẻ hơn
Đi spa chăm da đúng cách có thể giúp làn da tươi trẻ hơn

Xem thêm: Tiết lộ bảng giá Khơ Thị spa với các dịch vụ 5 sao tốt nhất hiện nay

Top dịch vụ chăm sóc da chất lượng tại spa Khơ Thị Skincare & Clinic

Gần 2 thập kỷ hình thành và tạo dựng tên tuổi, viện thẩm mỹ Khơ Thị đã trở thành thương hiệu làm đẹp được khách hàng lẫn ngoài nước yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Nơi đây đã dẫn đầu chất lượng khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và quốc tế có chuyên môn cao.

Điều trị mụn chuẩn y khoa

Tại Khơ Thị áp dụng nhiều phương pháp giúp giải quyết triệt để tình trạng mụn từ nhẹ đến nặng. Một số phương pháp điều trị mụn hiệu quả cao có thể kể đến như:

  • Điều trị mụn bằng công nghệ Acne Control: Điều trị mụn bằng công nghệ Acne Control với thành phần Salicylic Acids và tinh dầu hạnh nhân giúp giải quyết vấn đề mụn trứng cá và mụn viêm.
  • Công nghệ PRP: Công nghệ PRP sẽ sử dụng chính máu của bạn, sau đó ly tâm để loại bỏ hồng cầu và chỉ lấy phần huyết tương giàu tiểu cầu nhất.
  • Acnerapy 4.0: Phương pháp trị mụn Acnerapy 4.0 sử dụng nấm Ngưu chương chi, loại nấm ngưu chương chi có tác dụng cực tốt trong việc thải độc, kháng viêm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Tảo silic: Tảo silic giúp phá vỡ cấu mô viêm nhiễm nằm sâu bên trong da, không chỉ loại bỏ ngăn ngừa mụn tái phát mà còn tác dụng kích thích hình thành tế bào mô mới, tái tạo làn da khỏe đẹp, tự nhiên
  • Hắc mai biển: Hắc mai biển là một loại thực phẩm giàu dưỡng chất được biết đến là một trong những sản phẩm điều trị mụn, trẻ hoá làn da, giúp da mịn màng trắng sáng từ bên trong.
Điều trị mụn y khoa
Điều trị mụn y khoa

Điều trị nám da công nghệ cao an toàn và hiệu quả

Điều trị nám da của thẩm mỹ viện Khơ Thị sử dụng công nghệ cao an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp cải thiện tình trạng nám da công nghệ cao phổ biến như:

  • Công nghệ Laser Young: Công nghệ Laser Young là phương pháp trị nám và trẻ hoá làn da, giúp cải thiện quá trình sau khi điều trị nám bằng Laser Young tình trạng nám của bạn sẽ bị loại bỏ tận gốc.
  • Công nghệ Picosure Plus: Picosure Plus là một công nghệ có tốc độ điều trị nám nhanh, ngăn chặn nguy cơ tái phát nám. Phương pháp này tạo nên bước sóng giúp phá huỷ các sắc tố melanin này để phân giải tốt nhất, hoàn toàn không xâm lấn hay gây đau rát trên da.
  • Picoway Pro: Picoway Pro là phương pháp hoạt động bằng cách phát ra các xung laser cực ngắn giúp loại bỏ các đốm nám, tàn nhang,.. Giúp giảm thiểu tổn thương cho da xung quanh và giảm thiểu thời gian phục hồi sau quá trình điều trị.
  • Silic tảo sống: Silic tảo sống là một trong những loại tảo biển giàu chất dinh dưỡng làm đẹp và chăm sóc da sẽ góp phần làm mờ vết thâm nám. Tinh thể Nano Silic sẽ giúp kích thích gốc collagen của da, sinh sản ra tế bào mới bằng cách phá vỡ kết cấu các tế bào đã hư tổn và đào thải ra ngoài.
Picoway Pro loại bỏ tàn nhan
Picoway Pro loại bỏ tàn nhan

Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm tốt nhất TPHCM

Viện thẩm mỹ Khơ Thị cung cấp các dịch vụ điều trị sẹo lồi và sẹo lõm. Dưới đây là những công nghệ trị sẹo được đánh giá cao và phổ biến:

  • Công nghệ Laser Fractional CO2: Laser Fractional CO2 được coi là phương pháp trị sẹo rỗ an toàn, hiệu quả cao, thời gian phục hồi nhanh, không gây đau rát sau điều trị.
  • Lăn kim PRP: Lăn kim là phương pháp trị sẹo rỗ bằng cách sử dụng những đầu kim được thiết kế đặc biệt. Các đầu kim này sẽ xuyên thủng vào lớp da có sẹo rỗ, PRP được dùng để kích thích yếu tố tăng trưởng cơ thể sản sinh collagen mới lấp đầy các vết sẹo rỗ
  • Phương pháp bóc tách đáy kẹo: Phương pháp bóc tách đáy sẹo phù hợp với những ai bị sẹo rỗ nặng, lâu năm, các bác sĩ sẽ sử dụng kim y khoa đâm xuyên qua bề mặt da để phá vỡ những liên kết bên dưới đáy sẹo
  • Sử dụng chất làm đầy sẹo: Phương pháp này thường sử dụng Hyaluronic Acid (HA). Sau khi được tiêm vào da, HA tạo thành một khối mô để làm đầy các vết sẹo rỗ. Quy trình này để làm cho da trở nên mịn màng và đồng đều hơn. 
  • Phương pháp tiêm trị sẹo lồi: Công nghệ tiêm tan sẹo chứa hàng loạt tinh chất tác động làm tan các mô sẹo giúp da phẳng mịn hơn. Tiêm chính xác vào vị trí sẹo, giúp sẹo nhanh chóng xẹp xuống đồng thời khách sẽ không cảm thấy đau nhức trước khi tiêm.
Lăn kim trị sẹo rỗ
Lăn kim trị sẹo rỗ

Xem thêm: Công nghệ điều trị sẹo Khơ Thị với top 4 phương pháp đỉnh cao hiệu quả nhất hiện nay

Nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ cao

Khơ Thị spa hiện tại đang áp dụng đa dạng phương pháp giúp làm chậm quá trình lão hóa. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cực kỳ an toàn, hiệu quả:

  • Thủy liệu HydraFacial: Thủy liệu HydraFacial là phương pháp trẻ hoá da mặt bằng cách detox da mặt, làm sạch sâu, loại bỏ độc tố, cung cấp dưỡng chất, bổ sung chất chống nắng và tăng đề kháng
  • Ultherapy: Phương pháp dùng sóng siêu âm vi điểm để kích thích sản sinh elastin, collagen. Giúp khắc phục tình trạng da chảy xệ, lão hoá do thiếu hụt collagen.
  • Thermage FLX: Trẻ hoá làn da bằng cách sử dụng tần sóng RF tác động đến tầng hạ bì và trung bì. Đặc trị giúp xoá nhãn cho vùng da quanh mắt và vùng thái dương.
  • Công nghệ Hifu: Công nghệ Hifu là phương pháp trẻ hoá làn da giúp sử dụng siêu âm hội tụ cường độ cao. Cải thiện tình trạng chảy xệ của da, tác động collagen vào da bên dưới.
Công nghệ trẻ hoá da Hifu
Công nghệ trẻ hoá da Hifu
  • PicoSure: Là một công nghệ mới được sử dụng rộng rãi cho hiệu quả điều trị cao và an toàn. 
  • Cấy chỉ: Phương pháp cấy chỉ nghĩa là bác sĩ sẽ khéo léo luồn 1 sợi chỉ siêu mảnh để tạo thành khung giá đỡ. Các sợi collagen bám vào để đặc trị da chảy xệ, da chùng nhão.
  • Điện di vitamin C: Là phương pháp sử dụng xung điện để các tế bào không bị tắc nghẽn và các điện cực để cung cấp dinh dưỡng chất để đặc trị nếp nhăn, vết rạn da,..
  • Lăn kim vi điểm: Lăn kim vi điểm là một phương pháp chăm sóc da tiên tiến và hiệu quả để cải thiện tình trạng da bằng cách sử dụng các kim nhỏ để tạo tổn thương trên da.
  • Cấy mỡ tự nhiên: Cấy mỡ tự nhiên hay còn gọi là cấy mỡ ghép thân bằng cách lấy mỡ từ thân là một phương pháp điều trị thẩm mỹ được sử dụng để làm đầy các vùng cần điều chỉnh bằng cách sử dụng chính mỡ tự nhiên của bệnh nhân.
  • Sử dụng tế bào gốc: Các tế bào gốc ngoại bào từ người hoặc thực vật, sẽ được đưa vào vùng da mặt thông qua hệ thống ly tâm, giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.
  • Trẻ hóa da bằng tảo silic: Trẻ hóa da bằng tảo silic là một phương pháp làm đẹp rất tự nhiên và hiệu quả để cải thiện sức khỏe và ngoại hình. 
  • Cấy collagen tươi: Phương pháp trẻ hoá da trong 12 phương pháp cuối cùng trẻ hoá da phổ biến hiện nay là cấy collagen tươi. Trong đó collagen tươi được cấy trực tiếp vào da để cải thiện độ đàn hồi và làm đầy da.
 Trẻ hoá làn da bằng collagen tươi

Trẻ hoá làn da bằng collagen tươi

Mỗi phương pháp trẻ hóa da đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, và chúng phù hợp với các trường hợp và đối tượng khác nhau. Việc thăm khám bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn lộ trình thực hiện phù hợp là rất quan trọng. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu trong việc trẻ hóa da, không chỉ cần dựa vào các phương pháp công nghệ mà còn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện thể thao phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để chăm sóc và cải thiện làn da của mình, Viện thẩm mỹ Khơ Thị Spa là lựa chọn hoàn hảo. Tại Khơ Thị, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, từ việc thăm khám da đến lựa chọn liệu trình lão hoá da phù hợp nhất. 

Khơ Thị Spa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Khơ Thị Spa luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đặt sự tập trung vào việc hiểu rõ tình trạng da của bạn trước khi đề xuất bất kỳ liệu trình nào. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về công nghệ thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn đạt được làn da trẻ trung, tươi mới nhất.

Hãy để Khơ Thị Spa chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn tự tin hơn trong diện mạo của mình. Đừng chần chừ nữa, hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình lão hoá da của bạn cùng chúng tôi!

Xem thêm: Các dịch vụ trẻ hóa làn da tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900.6717

Website: https://vienthammykhothi.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vienthammykhothi

Địa chỉ:

  • CN1: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM (028) 7308 6079 – 0909.633.133
  • CN2: 01K Đường số 10, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM 0933.888.515
Rate this post