Hoa hậu Thu Hoài đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long 2022

Hoa hậu Thu Hoài đã được BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long 2022 tin tưởng giao phó vị trí phó BGK và BGK vòng sơ loại.

Trong bối cảnh mà hiện nay có rất nhiều cuộc thi sắp đẹp được tổ chức, nhưng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long – Miss Tourism Mekong 2022 vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dự luận chính bởi tính bản sắc mà cuộc thi đem lại.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn liền với hình ảnh sông nước miền Tây Nam Bộ; giới thiệu những danh lam, thắng cảnh, sản vật, di tích của Đồng bằng sông Cửu Long đến với khách du lịch trên cả nước và xa hơn là trên toàn thế giới; từ đó mở cửa hội nhập kinh tế vùng và tạo điều kiện để nâng cao đời sống người dân nơi đây.

Cuộc thi mang đến 3 giá trị đặc trưng của du lịch thời kỳ bình thường mới: du lịch sông nước, du lịch di sản và du lịch xanh.

Bởi những ý nghĩa đó, CEO – Hoa hậu Thu Hoài và Viện thẩm mỹ Khơ Thị đã nhận lời đồng hành cùng chương trình để cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp, không chỉ cho phái đẹp, cho khu vực mà còn cho hình ảnh du lịch của cả nước.

Trong vai trò là phó BGK và BGK vòng sơ loại, Hoa hậu Thu Hoài đánh giá rất cao chất lượng của dàn thí sinh năm nay cả về ngoại hình, tài năng, đạo đức lẫn phong cách ứng xử.

Là chủ của một doanh nghiệp thẩm mỹ với hơn 20 năm gắn bó cùng công việc khai phá và nâng tầm sắc đẹp, cùng với danh hiệu Hoa hậu Quý bà Thế giới người Việt năm 2012, Hoa hậu Thu Hoài chắc chắn sẽ có những lời khuyên hữu ích, sự hướng dẫn tận tình để giúp các thi sinh tỏa sáng và đi thật sâu vào những vòng trong.

Vòng sơ loại của cuộc thi đã chính thức khép lại vào ngày 17/11/2022. Vòng chúng kết sẽ diễn ra từ ngày 20/11 – 05/12/2022.

Rate this post