Hậu sửa mũi hỏng thành công, Lương Ngọc Ánh đoạt ngôi Á quân Gương mặt Điện ảnh 2019

Hậu chỉnh sửa mũi phẫu thuật hỏng thành công tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị, diễn viên Lương Ánh Ngọc không chỉ “thăng hạng” nhan sắc. Mà sự nghiệp diễn xuất cũng phát triển khi đoạt ngôi Á quân gương mặt điện ảnh năm 2019.

Xem ngay sự thay đổi “ngoạn mục” của diễn viên Lương Ánh Ngọc sau sửa mũi

Thăng tiến sự nghiệp sau khi sửa dáng mũi

Là một diễn viên thì ngoại hình cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội dành vai diễn, phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, lần đầu can thiệp thẩm mỹ mũi Lương Ánh Ngọc khá thất vọng. Bởi sống mũi lệch, không đủ độ cao, đầu mũi nhọn, lỗ mũi không đều khiến cô rất mất tự tin khi đi diễn, quay phim.

Biết đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị là một địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề cao có mắt thẩm mỹ. Và hiểu Hoa hậu Thu Hoài là người rất là khắt khe về gu thẩm mỹ trên gương mặt, am hiểu về làm đẹp nên Lương Ánh Ngọc đã quyết định “nhờ cậy” Viện thẩm mỹ Khơ Thị sửa lại mũi cho mình.

Sau 3 tháng nâng và uốn lại cánh mũi hỏng thì diện mạo của Ánh Ngọc đã thay đổi hoàn toàn khiến cô phải thốt lên “Mình rất yêu gương mặt hiện tại”. Mũi của cô đã được khắc phục nhược điểm trông rất tự nhiên, cân đối, đầu mũi tròn, mềm mại, sống mũi thanh tú, hài hòa với ngũ quan gương mặt.

Lương Ngọc Ánh trước và sau khi sửa mũi hỏng tại Khơ Thị
Dáng mũi của diễn viên Lương Ánh Ngọc trước và sau khi sửa mũi tại Khơ Thị

Sau khi sửa mũi Ánh Ngọc không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn gặp rất nhiều thuận lợi, may mắn trong sự nghiệp. Mới đây nhất, cô đã đoạt ngôi Á Quân trong cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2019.

Lương Ngọc Ánh đoạt giải Á quân Gương mặt Điện ảnh 2019
Ánh Ngọc nổi bật với gương mặt cân đối, thanh tú trong cuộc thi Gương mặt Điện ảnh 2019

Sửa mũi hỏng khắc phục nhược điểm, thay đổi vận mệnh

Không riêng gì Lương Ánh Ngọc mà ca sĩ Quốc Thiên, doanh nhân Brian và rất nhiều khách hàng từng can thiệp mũi đã đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị để chỉnh sửa mũi hỏng do kết quả thẩm mỹ lần trước đó chưa mang đến sự hài lòng tuyệt đối; Mũi cao nhưng không phù hợp với tổng thể gương mặt, không hợp phong thủy; Nghiêm trọng hơn là gặp phải một số vấn đề như bị lệch sống, dị ứng, sống mũi quá cao hoặc quá thấp, chất độn bị lung lay, phát hiện dị vật…

Nâng mũi lần đầu đã khó 1, thì sửa mũi hỏng lần 2, lần 3 còn khó hơn gấp chục lần. Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện Khơ Thị “cực kỳ khó tính” trong việc lựa chọn bác sĩ, tư vấn khách hàng, quy trình phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật để 100% khách hàng sửa mũi thành công.

Lương ngọc ảnh sửa mũi biến chứng tại Khơ Thị
Đăng ký ngay sửa mũi hỏng với bác sĩ Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị

Tất cả các ca chỉnh sửa mũi tại Khơ Thị đều được thực hiện bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Kim Young Hwan – bậc thầy phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, hiện đang đảm nhận trọng trách Trưởng khoa PTTM tại Khơ Thị. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Dr Kim là lựa chọn hàng đầu của các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Ông đã thực hiện thành công hàng ngàn ca tái phẫu thuật có kỹ thuật phức tạp.

Ngoài tay nghề điêu luyện thì con mắt thẩm mỹ, sự am hiểu nhân tướng học, lắng nghe yêu cầu của khách hàng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến kết quả chỉnh sửa mũi.

Tại viện thẩm mỹ Khơ Thị, bác sĩ Kim Young Hwan sẽ không áp đặt khách hàng phải sửa theo các dáng mũi đang thịnh hành mà sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn. Đặc biệt, bác sĩ cũng sẽ dựa trên các yếu tố về nhân tướng học, phong thủy để phác thảo nên dáng mũi phù hợp với từng người.

Sửa mũi bị viêm nhiễm sau khi dị ứng chất độn
Mũi bị viêm nhiễm sau phẫu thuật, đỏ ửng, dị ứng với chất độn
sửa mũi bị lệch sống
Mũi bị lệch sống sau lần phẫu thuật trước

Với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ Kim Young Hwan sẽ đưa ra hướng xử lý phù hợp. Ví dụ như mũi viêm nhiễm sẽ loại bỏ chất liệu sụn nhân tạo, xử lý vết viêm nhiễm, nâng sóng mũi bằng sụn mới hoặc bọc thêm đầu mũi lại bằng sụn tự thân. Nếu sóng mũi bị lệch sẽ bổ sung thêm chất độn ở vị trí phía dưới màng xương giúp sóng mũi đạt độ cao vừa phải, hài hòa tự nhiên với từng đường nét gương mặt….

Còn chần chừ gì nữa, gọi ngay hotline 1900 6717 đăng ký gặp bác sĩ Kim Young Hwan để được tư vấn, thăm khám và chỉnh sửa mũi theo đúng ý, phù hợp với ngũ quan, thay đổi phong thủy, thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp như diễn viên Lương Ngọc Ánh nhé!

Rate this post